Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Posted by jinson on 21:42 No comments
Viêm loét dạ dày - tá tràng là một bệnh thường thấy ở moin lứa tuổi. tuy nhiên tỷ lệ người lớp bị bệnh lớn hơn ở trẻ em. Nam bị nhiều hơn nữ. Nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh là do vi khuẩn tấn công vào lớp bảo vệ màng dạ dày. Gây tổn thương và viêm loét dạ dày.


Triệu chứng biểu hiện của bệnh:


Vùng bụng trên (thượng vị) đau, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau từng cơn lúc đói hoặc vào ban đêm.

Bệnh nhân có thể buồn nôn, đầy bụng, chậm tiêu. Khi ăn vào, cơn đau có thể dịu đi. Nếu uống thuốc chữa dạ dày thì giảm đau rõ rệt. Nếu người bệnh đi đại tiện phân đen như bã cà phê, có mùi khắm thì có thể đã bị chảy máu dạ dày.

Mất ngủ hoặc giấc ngủ bị gián đoạn, hay chập chờn về đêm.

Khoảng 20% bệnh nhân bị loét dạ dày - tá tràng nhưng không hề có triệu chứng, mà người bệnh vào viện vì các biến chứng như: xuất huyết đường tiêu hóa, thủng dạ dày hoặc hẹp môn vị, hoặc nội soi kiểm tra phát hiện ra bệnh.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh Viêm Dạ Dày


1. Thuốc tây:

Các loại thuốc sau thường là tác nhân gây ra bệnh viêm dạ dày:
- Nhóm axit acetylsalicylic
- Các loại thuốc chống viêm, chữa khớp;
- Hormone như sterol.
Thuốc Tây ngoài chức năng chữa bệnh thì một số còn có tác dụng phụ gây ra cho người uống một số bệnh khác. Do đó, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến chuyên môn trước khi điều trị bệnh bằng thuốc Tây.


2. Lây nhiễm trực khuẩn môn vị

Vi khuẩn thường lây truyền qua đồ đựng thực phẩm, bàn chải đánh răng và nụ hôn. Ăn thực phẩm không sạch cũng là một trong những nguyên nhân lây nhiễm vi khuẩn này.

3. Căng thẳng kéo dài:
4. No đói không đều:
5. Ăn tối quá no:
6. Ăn nhanh hoặc vừa ăn vừa xem ti vi:
7. Uống quá nhiều rượu:
8. Các bệnh tự miễn khác…

Cách Phòng Tránh Bệnh Viêm Dạ Dày:

Bênh viêm dạ dày là một trong những bệnh tiềm ẩn nhiều nguy hại đến sức khỏe và sinh mạng người bệnh. Do đó, để tránh không bị mắc bệnh viêm dạ dày hay các bệnh liên quan đến đường ruột thì người bệnh nên chú ý trong việc ăn uống.

Thường xuyên bổ sung rau củ quả trong khẩu phần ăn hàng ngày. Không nên ăn nhiều thực phẩm có tính acid cao. Tránh ăn các loại trái cây có tính xơ, rắn, khó tiêu như đu đủ, măng, chuối tiêu. Tránh uống nhiều rượu bia thường xuyên, Ăn đúng giờ và không vừa ăn vừa làm việc khác như nói chuyện hoặc xem ti vi.

Chú ý trong cách sử dụng thuốc Tây. Không dùng thuốc mà chưa tìm hiểu ý kiến Bác sỹ hoặc người có chuyên môn. Ngoài ra, nếu thấy trong người có các triệu chứng bất thường như đau bụng, buồn nôn, ợ chua, chậm tiêu... nên sớm đến các cơ sỡ y tế để kiểm tra và sớm điều trị. Tránh để bệnh nặng thêm.

Bài thuốc điều trị viêm dạ dày của người Dao Đỏ.


Từ xa xưa, người Dao Đỏ đã biết tận dụng nhưng ưu đãi từ thiên nhiên để tìm ra các loại thảo mộc có thể đều trị dứt điểm các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Bài thuốc đó là sự kết hợp hoàn toàn từ các loại thảo mộc bản xứ. Những bài thuốc của người Dao Đỏ đặc biệt có công hiệu đối với các triệu chứng thông thường như ợ chua, đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn, kiết lị...



Từ những bài thuốc quý của người Dao Đỏ. Thảo Dược Thu Tám đã phát hiện ra một đơn thuốc có thể dùng để điều trị các chứng bệnh viêm loét dạ dày, viêm tá tràng, đại tràng, hạ vị, thượng vị... Thuốc được điều chế và thành phẩm có dạng bột. Được đóng gói cẩn thận và an toàn. Thuốc dùng để pha với nước. mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần pha là một muỗng cà phê bột với một cốc nước. Điều trị liên tục trong 1-3 tháng sẽ chữa trị dứt điểm bệnh.

Thuốc chữa viêm dạ dày Thu Tám hiện có phân phối tại các cơ sở ủy quyền. Quý khách quan tâm hãy liên hệ:


Số Điện Thoại : 0933.628.093 (Ms. Thu Tám)

Mail: thutam.thaoduocthutam@gmail.com

Quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website bằng cách nhấn vào nút đặt hàng bên dưới:


Cảm ơn quý khách! Chúc quý khách luôn dồi dào sức khỏe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét